ของขวัญปีใหม่ บ้านพี่ดาว ร้านฟ้าใสกะปลายฟ้า

 


อีกไม่กี่วันจะปีใหม่แล้ว ยายเล็กจะพาไปรู้จัก ร้านขายของขวัญปีใหม่ และของขวัญวันพิเศษต่าง ๆ กันค่ะ ของดีราคาถูกมีที่ร้านนี้เลยค่ะ ของสวย ๆ ทั้งนั้นนนนน ไปค่ะชมร้านกัน 







ร้านบ้านพี่ดาว หรือ ชื่อร้านฟ้าใสกับปลายฟ้า อยู่หมู่บ้านดอนตาเพชร จะเป็นร้านที่ขายของขวัญปีใหม่ และของขวัญวันพิเศษ เช่นวันวาเลนไทม์ วันแม่ และวันลอยกระทง ปกติร้านพี่ดาวจะเป็นร้านขายอุปกรณ์การเรียน เครื่องครัว อุปกรณ์สำหรับพ่อค้าแม่ค้า จิปาถะ


แต่วันนี้เราจะพูดถึงร้านของขวัญปีใหม่ค่ะ เจ้าของร้านสวย ใจดี ถูกใจลดให้อีก ซื้อของขวัญที่ร้านพี่ดาว มีบริการห่อให้ฟรีด้วยนะคะ ส่วนลูกค้ามีทุกรุ่น ทุกวัย ยิ่งใกล้ปีใหม่นี่ขายดีมาก ๆ 


ร้านของขวัญปีใหม่บ้านพี่ดาว อยู่ติดริมถนนค่ะ ขับรถเข้าหมู่บ้านดอนตาเพชร มาไม่ไกลจะเจอร้าน ร้านสวยมีสินค้าให้เลือกมากมาย อากาศโล่งโปร่งสบาย มีที่กว้างไม่แออัด และระหว่างรอของขวัญที่กำลังห่อ ยังถ่ายรูปเซลฟี่กับตุ็กตาตัวใหญ่ และของน่ารัก ๆ ในร้าน ไว้ลงโซเชียล อวดเพื่อนๆได้ด้วยนะคะ บอกแล้วไงแม่ค้าใจดี ไม่ดุหลอก  หรือจะเข้าร้านตัดผมชายอยู่ติดกัน ระหว่างรอของขวัญก็ได้นะ




ร้านอยู่ติดถนนมีที่จอดรถสบาย


 พี่ดาว แม่ค้าคนสวยและใจดี

                                                           


สิ้นค้าในร้านมีมากมายถ้าให้ยายเล็กสาธยายทั้งหมด คงอ่านกันไม่ไหว เอาแบบย่อ ๆ เนอะ เช่น สายฟรุ้งฟริ้งประดับบ้านหรือร้าน, ป้ายสวัสดีปีใหม่, สเปรย์สายรุ้ง, ตุ็กตาตัวเล็กตัวน้อยไปจนถึงตัวใหญ่เบิ้ม, นาฬิกา, กระปุ๊กออมสิน และอีกมากมาย อยากรู้ต้องแวะมาดูมาชมมาเลือกซื้อกันค่ะ




สายฟรุ้งฟริ้งไว้ประดับบ้าน




สินค้าให้เลือกมากมาย



ตุ๊กตาก็มี กระปุกออมสินก็มา



ซื้อสินค้าที่ร้านพี่ดาว มีบริการห่อให้ฟรี หรือจะซื้อจากที่อื่นมาให้ทางร้านห่อได้นะคะ คิดราคาไม่แพง


ไม่ว่าจะเป็นกล่องเล็กกล่องใหญ่ ห่อได้หมด หรือจะเลือกซื้ออุปกรณ์ไปห่อเอง ทางร้านมีกระดาษห่อของขวัญลายสวย ๆ มีโบว์ขนาดเล็กใหญ่ ให้เลือกมากมาย





ซื้อสินค้าที่ร้านห่อของขวัญฟรี





กระดาษลายสวยๆเลือกเองได้เลย



กล่องใหญ่ก็ห่อให้นะ



พิกัด : กิโลเมตร 31 ถนนสาย กาญจนบุรี - สุพรรณบุรี เลี้ยวเข้าถนนหมู่บ้านดอนตาเพชร มาประมาณ 800 เมตร ร้านอยู่ติดริมถนนเห็นได้ชัดเจน 


ร้านฟ้าใสกะปลายฟ้า

ที่อยู่ : บ้านดอนตาเพชร ต.ดอนตาเพชร อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี 71140

เวลาเปิด - ปิด : เวลา 07.00 - 21.00 น. ( เปิดบริการทุกวัน )

โทร. 090-9294375


ทางร้านมีบริการ ห่อฟรี (ห่อของขวัญสินค้าที่ซื้อกับทางร้านให้ฟรี)


สินค้าสวย ๆ ราคาไม่แพงที่ ร้านฟ้าใสกะปลายฟ้า ให้พ่อแม่ ลูก หลาน ญาติ ๆ และคนที่เรารัก  ใกล้ปีใหม่แล้ว คนรับมีความสุขที่ได้รับ คนให้มีความสุขยิ่งกว่ากับการให้



รูปภาพจาก :  https://web.facebook.com/pee.dow.37



_______________________________


ยายเล็ก ผู้หญิงเสียงเหน่อ ๆ อารมณ์ดี แบ่งปันเรื่องราว เล่าจากประสบการณ์ที่ได้ประสบพบเจอมาเป็นตัวหนังสือ สไตล์อินดี้เล็กเล็ก 

ติดตามผลงานได้ที่





ความคิดเห็น

เป็นที่นิยม

มันญี่ปุ่น มันหวาน วิธีต้มมันให้เหนียวหนึบ

ผัดหมี่ซั่วแบบง่าย ๆ ไม่ติดกระทะ

พาทำบุญ "ถ้ำพระ" วัดพุทธกาญจนมุนี (วัดวังปลาหมู) จังหวัดกาญจนบุรี

พานส่งตัวเข้าหอ พิธีส่งตัวเข้าหอ พิธีปูที่นอน

liziqi ยูทูบเบอร์สาวจีน ถ่ายทอดการทำอาหาร การใช้ชีวิตในชนบท โดยไม่พูดสักคำ ยอดคนดู 78 ล้าน