The Ghost Secret ไขความลับโลกวิญญาณ ช่องยูทูบที่พาไปทำบุญ มาพร้อมกับภาพที่คมชัดเหมือนนั่งดูภาพยนตร์

 


The Ghost Secret ไขความลับโลกวิญญาณ เป็นช่องยูทูบอีกช่องหนึ่งที่น่าติดตามมาก ๆ ได้ทั้งสาระ ได้ความบันเทิง ภาพคมชัดสวยได้อารมณ์เหมือนนั่งดูภาพยนต์เลยล่ะ 


ที่สำคัญได้ร่วมทำบุญ เช่นร่วมสร้างโบสถ์ที่ยังสร้างไม่เสร็จ ได้รู้จักสถานที่ปฏิบัติธรรม ได้รู้ว่าทำกรรมอะไรไว้จะได้รับผลของกรรมอย่างไร ดูฟรีแถมได้ทำบุญใหญ่ไม่ดูได้ไงเนอะ


ที่มาของการได้รู้จักช่องนี้ มีอยู่วันหนึ่งน้องแถวบ้านส่งคลิปยูทูบของ The Ghost Secret ไขความลับโลกวิญญาณ EP.5 มาในข้อความ ตอนแรกที่เห็น ก็ไม่ได้สนใจอะไรมากมาย เพราะวัดถ้ำคีรีธรรม จ.กาญจนบุรี เราไปหลายครั้งแล้ว 


ไหน ๆ น้องเขาก็ส่งมาแล้ว เปิดดูหน่อยละกัน พอดูไปสักพัก เฮ้ยยยย… ภาพสวยมากกกก ถ่ายทอดเรื่องราวได้น่าสนใจ ชอบ ๆ สรุปวันนั้นดูไป 8 EP. แต่ละ EP. มีความยาวประมาณ 45 นาที ถึง 1 ชั่วโมง 30 นาที ก็มี


ที่มา : The Ghost Secret ไขความลับโลกวิญญาณ



The Ghost Secret ไขความลับโลกวิญญาณ ผู้ดำเนินรายการโดย ส้มเช้ง สามช่า ท๊อฟฟี่ 3.50 บาท อาจารย์โอเล่ ญาณสัมผัส พาไปไขปริศนาความลับโลกวิญญาณ สิ่งเร้นลับ เรื่องของกรรมในอดีตชาติ ที่มีความเกี่ยวข้องกับผู้ที่มาร่วมรายการแต่ละคน แต่ละ EP. จะเกี่ยวโยงต่อกันไปเรื่อย ๆ เหมือนจิ๊กซอว์ 


ที่มา : The Ghost Secret ไขความลับโลกวิญญาณ



The Ghost Secret ไขความลับโลกวิญญาณ จะเป็นรายการที่เน้นให้คนทำความดี  เน้นเรื่องคำสอนของพระพุทธศาสนา ไขปริศนาของวัดแต่ละแห่ง ทำไมถึงสร้างโบสถ์ไม่เสร็จ ทำไมมีคนมาทำบุญที่วัดน้อย ติดขัดด้านใด ตรงไหนบ้าง อาจารย์โอเล่จะเน้นย้ำตลอดให้ใช้วิจารณญาณในการรับชม นำเสนอจากความเชื่อส่วนบุคคล


ทำให้มีผู้คนสนใจติดตามรอชมการออกอากาศ EP. ใหม่ ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เป็นจำนวนมาก 


ปัจจุบันมีผู้ติดตามทางช่องยูทูบ 2.01 แสน คน (1 มีนาคม 2564) จำนวนการดู 14,073,591 ครั้ง ใน facebook มีผู้ติดตาม 26,589 คน ออกอากาศมายังไม่ถึงปี มีการดูไม่น้อยเลยค่ะ สำหรับรายการนี้ 


แต่ละ EP. มียอดดูหลักแสน บาง EP. มากถึง 7.7 แสนครั้ง เราไปดูกันค่ะ ว่าทำไมถึงมียอดดูเยอะมาก 


The Ghost Secret ไขความลับโลกวิญญาณ มีทั้งหมด 4 เพลย์ลิสต์ 


Teaser รายการ The Ghost Secret 10 คลิป


The Ghost Secret ไขความลับโลกวิญญาณ EP. 1-10 10 คลิป 


The Ghost Secret ไขความลับโลกวิญญาณ EP. 11-20 10 คลิป


The Ghost Secret ไขความลับโลกวิญญาณ EP. 21-30 10 คลิป 


ที่มา : The Ghost Secret ไขความลับโลกวิญญาณ


คลิปวีดีโอของ The Ghost Secret ไขความลับโลกวิญญาณ คลิปนี้เป็นคลิปแรกที่น้องส่งมาให้ ยายเล็กดูแล้วชอบ เลยนำมาแนะนำ เป็นคลิปที่ไปไขปริศนาที่ วัดถ้ำคีรีธรรม จ.กาญจนบุรี ว่าทำไมโบสถ์ถึงสร้างไม่เสร็จ


โดยอาจารย์โอเล่ย์ได้ใช้ญาณสัมผัส สื่อกับองค์ปู่นิลกาฬนาคราช และโลกวิญญาณ ทำให้ทราบสาเหตุที่ทำให้โบสถ์สร้างไม่เสร็จ และพาเข้าชมถ้ำ สื่อญาณสัมผัสในถ้ำ


หลังจากดูคลิปนี้จบ ทำให้ต้องไปเริ่มต้นดูตั้งแต่ EP. 1 เพราะ อย่างที่บอกตั้งแต่ต้นบทความ แต่ละ EP.เป็นการไขปริศนาที่เกี่ยวข้องกันอย่างน่าพิศวง


เป็นช่องยูทูบหนึ่งที่ทำให้ต้องกดติดตาม ด้วยเสียงสวดมนต์อันไพเราะของอาจารย์โอเล่ เพลงประกอบที่ทำให้เราลุ้นไปกับการไขปริศนา ของอาจารย์โอเล่ ส้มเช้งสามช่า และท๊อฟฟี่ 3.50 บาท และที่ชอบมากกกกก คือ ภาพสวย คมชัด ความละเอียดถึง 1080p HD ถ่ายทำด้วยทีมงานระดับมืออาชีพ เหมือนได้ดูภาพยนตร์เลยล่ะ ถ้าได้ข้าวโพดคั่ว เอ้ย… ป๊อปคอนสักถังกับเครื่องดื่มสักแก้วใหญ่ ๆ นะ ฟินสุด ๆ  


ที่มา : The Ghost Secret ไขความลับโลกวิญญาณ


ที่มา : The Ghost Secret ไขความลับโลกวิญญาณ


ที่มา : The Ghost Secret ไขความลับโลกวิญญาณ


ที่มา : The Ghost Secret ไขความลับโลกวิญญาณ


ที่มา : The Ghost Secret ไขความลับโลกวิญญาณ 


ที่มา : The Ghost Secret ไขความลับโลกวิญญาณ



สรุป  The Ghost Secret ไขความลับโลกวิญญาณ เป็นช่องยูทูบที่ถ่ายทอด เรื่องราว เกี่ยวกับกรรม การกระทำทั้งดีและชั่ว กฏแห่งกรรม เน้นย้ำให้ทำความดี สร้างบุญสร้างกุศล เป็นสะพานบุญให้ผู้ดู ได้ร่วมทำบุญโดยการโอนเงิน ไปที่บัญชีของทางวัดโดยตรง 





"The Ghost Secret ไขความลับโลกวิญญาณ ทุกที่ที่เราไปไขความลับที่นั่นอาจรอคุณอยู่" ผู้ดำเนินรายการทั้ง 3 ท่านได้กล่าวไว้


เข้าไปกดติดตามได้ทางช่องยูทูบ : The Ghost Secret ไขความลับโลกวิญญาณ


facebook fanpage : The Ghost Secret ไขความลับโลกวิญญาณ  



______________



จะอย่างไรก็ตาม ขอให้ทุกคนมีความสุขกับการรับชม รับฟัง คลิปวีดีโอของ The Ghost Secret ไขความลับโลกวิญญาณ 


ยายเล็กไม่ได้มีส่วนได้ ส่วนเสีย เป็นแต่เพียงผู้ชมคนหนึ่ง ที่อยากร่วมเป็นสะพานบุญเท่านั้นเอง หากมีบุญสัมพันธน์สักวันเราคงได้พบกัน


______________



Writer



ยายเล็ก ผู้หญิงเสียงเหน่อ ๆ อารมณ์ดี แบ่งปันเรื่องราว เล่าจากประสบการณ์ที่ได้ประสบพบเจอมาเป็นตัวหนังสือ สไตล์อินดี้เล็กเล็ก 

 


ติดตามผลงานได้ที่


ความคิดเห็น

เป็นที่นิยม

มันญี่ปุ่น มันหวาน วิธีต้มมันให้เหนียวหนึบ

ผัดหมี่ซั่วแบบง่าย ๆ ไม่ติดกระทะ

พาทำบุญ "ถ้ำพระ" วัดพุทธกาญจนมุนี (วัดวังปลาหมู) จังหวัดกาญจนบุรี

พานส่งตัวเข้าหอ พิธีส่งตัวเข้าหอ พิธีปูที่นอน

liziqi ยูทูบเบอร์สาวจีน ถ่ายทอดการทำอาหาร การใช้ชีวิตในชนบท โดยไม่พูดสักคำ ยอดคนดู 78 ล้าน